Xây dựng để trường tồn có lẽ đã bị thay thế nhiều bởi xây dựng vì lợi nhuận ở rất ở rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.
Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang theo đuổi một hành trình dài phát triển trường tồn, bài viết này đâu đó sẽ giúp bạn được rất nhiều điều trên con đường đó.
1. Tìm hiểu khách hàng của bạn
Hiểu nhu cầu của khách hàng và phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng những nhu cầu đó. Bạn có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình bằng cách cá nhân hóa các dịch vụ của mình và khuyến khích họ cung cấp phản hồi cho bạn. Nên nhận thức được một điều, khách hàng là chìa khoá xây dựng để trường tồn.
2. Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời
Đảm bảo dịch vụ khách hàng của bạn là đặc biệt và đi xa hơn nữa khi bạn có thể. Khách hàng của bạn sẽ không chỉ nhớ đến dịch vụ tuyệt vời mà họ còn có nhiều khả năng giới thiệu người khác đến bạn hơn.
3. Nuôi dưỡng khách hàng hiện tại và tìm kiếm cơ hội mới
Có sẵn các chiến lược để thu hút khách hàng hiện tại, chẳng hạn như giữ liên lạc với họ qua bản tin điện tử hoặc cho họ biết về các sự kiện khuyến mại trước thời hạn.
Đồng thời, tìm kiếm cơ hội nhận thêm việc và xây dựng để trường tồn cơ sở khách hàng của bạn. Đảm bảo rằng bạn tìm thấy sự cân bằng phù hợp giữa việc nuôi dưỡng khách hàng và tìm kiếm những khách hàng mới.
4. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội xây dựng để trường tồn
Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ mạnh mẽ để quảng bá doanh nghiệp của bạn với khách hàng tiềm năng và có được cái nhìn sâu sắc có giá trị thông qua ‘lắng nghe xã hội’. Thông qua lắng nghe xã hội, bạn có thể tìm hiểu những gì khách hàng đang nói về bạn, hiểu sâu sắc về hành vi của họ, xác định các từ khóa và xu hướng thu hút thị trường mục tiêu của bạn, đồng thời cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn xây dựng hồ sơ doanh nghiệp của mình và thu hút khách hàng mới.
5. Tham dự các sự kiện kết nối
Đầu tư thời gian để xây dựng để trường tồn mạng lưới của bạn – đó không phải là những gì bạn biết mà là những người bạn biết.
Kết nối mạng cho phép bạn xây dựng mối quan hệ với những người khác và khuyến khích họ giới thiệu khách hàng cho bạn thông qua truyền miệng.
6. Tổ chức sự kiện
Tổ chức sự kiện của riêng bạn có thể là một cách tuyệt vời để làm quen với khách hàng và xây dựng mối quan hệ. Mời một số khách hàng hiện tại tốt nhất của bạn và khuyến khích họ mang theo bạn bè của họ.
7. Trả lại cho cộng đồng của bạn
Nhận thức về thương hiệu trong cộng đồng địa phương của bạn là một cách tuyệt vời để thu hút doanh nghiệp mới. Cân nhắc tài trợ hoặc tham gia một sự kiện cộng đồng để nâng cao hồ sơ doanh nghiệp của bạn.
8. Đo lường những gì hiệu quả và tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn khi bạn tiếp tục
Bạn nên theo dõi khách hàng đến từ đâu để đo lường xem hoạt động tiếp thị của bạn có thành công hay không. Đừng ngại thử nghiệm. Tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn nếu điều gì đó không hiệu quả và tập trung nhiều thời gian hơn vào các hoạt động đạt được kết quả tốt nhất.